Mô tả công việc

- Liên hệ KH qua điện thoại theo data có sẵn để tư vấn khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất.
- Chăm sóc khách hàng có nhu cầu qua Fanpage.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và phối hợp với các bộ phận để xử lý.
- Trình bày/bán/thuyết phục để những ý tưởng, đề nghị của team và mong muốn của khách hàng được thống nhất.
- Theo dõi tiến độ thực hiện dự án, quản lý team theo dự án và báo cáo tiến độ với KH.
- Báo cáo tổng kết cho khách hàng, thanh lý hợp đồng và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ từ khách.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên chưa có kinh nghiệm về nội thất sẽ được đào tạo
- Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thuyết phục khách hàng, đàm phán và thương lượng tốt.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhạy xử lý tình huống khi gặp sự cố
- Chịu được áp lực cao, có ý chí, kiên nhẫn trong công việc, có đam mê về ngành nội thất hoặc định hướng làm nội thất.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 325 / 1
Logo Công ty Cổ phần DNU Decor Công ty Cổ phần DNU Decor
Số 6 Lê Đức Thọ - Phường 7 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Nội Thất)
Công ty Cổ phần DNU Decor
Nộp đơn